Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Thật bất ngờ với giá xe Lexus gx 460 2018 tế Cũng nhìn

Gia xe Lexus gx 460 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-lexus-gx-460/ MỘT THẾ GIỚI-beater trên hai bánh xe, sau một ngày cuối tuần dành đua tại Oulton viên rõ ràng là Sir Chris Hoy cũng khá tiện dụng trên bốn wheels.Having treo lên giày đi xe đạp của mình, ông đã không bỏ phí thời gian viền giày đua xe của mình. Sáu thời gian vàng Olympic huy chương chiến thắng trận ra mắt trong Nissan GT-R NISMO GT3 trước một đám đông lớn thứ hai Phục Sinh tại Oulton Park ở Cheshire.

 

Tình trạng Pro-Am của Avon Tyres Anh GT Championship gọi cho người lái xe không chuyên nghiệp để hội đủ điều kiện và có sự bắt đầu của đầu tiên của hai chủng tộc một giờ của ngày cuối tuần. Hoy đủ điều kiện một vị trí 14 đáng tin cậy trên một mạng lưới hơn 30 chiếc xe.

 

Hoy đã lên ba nơi sau khi bắt đầu và đi đến hố từ vị trí thứ chín để bàn giao cho người lái xe chuyên nghiệp Alex Buncombe. Sau một thời gian xe an toàn Buncombe nắm giữ là địa điểm và vượt qua đường trong thứ chín.

 

Bình luận sau cuộc đua một Hoy cho biết: "Đó là niềm vui rực rỡ! Có một vài khoảnh khắc thú vị, đặc biệt là khi tôi nhận được liên lạc từ một chiếc xe khác nhưng ông đã đi off lên cỏ.

 

"Phía sau xem gương của tôi đầy những Ferrari cho hầu hết chạy của tôi, nhưng tôi chỉ tập trung vào những gì tôi đã làm và chắc chắn tôi đã làm những điều đơn giản một cách chính xác. Đó là một ngày nắng đẹp ở đây, có một số rất đông, và tôi cảm thấy như tôi là một người lái xe đua! "

 

Một cuộc đua tương đối yên hai thấy Buncombe bắt đầu cuộc đua và bàn giao cho Hoy ở vị trí thứ 13, một vị trí các vận động viên Olympic được tổ chức như ông đã vượt qua các dòng để ghi lại một tờ kết thúc.



Rõ ràng thưởng thức những kinh nghiệm, Hoy tóm tắt ngày của mình: "Tôi đã có một ngày cuối tuần hoàn toàn rực rỡ. Đó là một đặc ân được ở đây. Tôi thực sự rất thích nó và bây giờ tôi không thể chờ đợi cho Rockingham. Hai chủng tộc đã khẳng định tính bao nhiêu tôi thích điều này. Tôi đã chắc chắn có lỗi. gia xe lexus lx 570 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-lexus-lx-570/ các nhà sản xuất xe lexus 2018 https://saigoncar.net/lexus/