Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Lý do mà Toyota Fortuner dẫn đầu quan đến đầu

Toyota Fortuner  http://toyota-tancang.weebly.com/gia-xe-toyota-fortuner-2016-xuat-hien.html  Bên cạnh đó khởi xướng Relief vận động Nissan vừa giúp chủ Nissan có xe đã bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, Edaran Tan Chong Motor (ETCM), thông qua công ty mẹ Tan Chong Motor Holdings Berhad, cũng đã tặng RM30,000 đến Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Malaysia như hỗ trợ thêm cho các nạn nhân lũ lụt trên khắp đất nước.

 

Sự đóng góp đã được trình bày bởi Tan Keng Meng, Giám đốc Tiếp thị và Kế hoạch sản phẩm của ETCM, thay mặt Tan Chong, để YM Tunku Tan Sri Shahriman Tunku Sulaiman, Chủ tịch Quốc của trụ sở Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Malaysia.

 

"Là một công ty của Malaysia, làm một phần của chúng tôi cho cộng đồng là trách nhiệm của chúng tôi, và điều quan trọng là chúng ta làm những gì chúng tôi có thể cho họ trong thời gian cần thiết. Malaysia đồng của chúng tôi đang gặp khó khăn để đối phó với đau khổ và thất vọng vì sự mất mát hoặc thiệt hại về nhà cửa và đồ đạc của họ. suy nghĩ và những lời cầu nguyện của chúng tôi là với họ thông qua giai đoạn khó khăn này. Chúng tôi hy vọng đóng góp của chúng tôi sẽ cung cấp cho một số thời gian nghỉ ngơi và làm giảm gánh nặng của họ ", ông Tân nói.

 

Nhận thấy rằng các nhân viên của chính Chong Tập đoàn Tân cũng ảnh hưởng xấu đến bởi những trận lũ, công ty cũng đang tổ chức một ổ hiến để thu thập những đóng góp từ nhân viên của mình ở tất cả các cấp trong toàn văn phòng trên toàn quốc.

 

Tập đoàn đặt mục tiêu cho phù hợp với nguồn kinh phí thu và sẽ được channeling các bộ sưu tập để giúp nhân viên của mình để phục hồi từ trận lụt càng nhanh càng tốt. Đánh giá về tình hình khi các điều kiện lũ cải thiện sẽ được thực hiện để xác định hỗ trợ bổ sung nếu cần thiết.



Để biết thêm thông trên Relief vận động Nissan, liên hệ với 24 giờ Nissan khách hàng Trung Tâm Chăm Sóc số đường dây nóng tại 1-800-88-3838 Các ấn phẩm đã học được rằng công ty đã có các cuộc gặp với các chủ nợ vào đầu tuần này. Trong cuộc họp cho biết, nó được tiết lộ rằng hai trong số các giám đốc đã tuyên bố với công ty của Ủy ban Malaysia (SSM) mà công ty không còn có thể tiếp tục hoạt động do của nó "không có khả năng trả nợ của mình." Toyota Fortuner 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-fortuner/ gần ra đời của http://toyota-tancang.weebly.com/